Trang chủ » Tin tức » Tin tức » Sử dụng đệm Everon đúng cách để mang lại lợi ích cho sức khỏe

Sử dụng đệm Everon đúng cách để mang lại lợi ích cho sức khỏe

Tin tức 2019-01-25 15:48:58 638
Các sản phẩm đệm Everon đến từ Hàn Quốc, từ lâu đã tạo được dấu ấn trên thị trường Việt, bởi những ưu điểm tới từ chất liệu, thiết kế, mẫu mã của các dòng đệm Everon.

Các sản phẩm đệm Everon đến từ Hàn Quốc, từ lâu đã tạo được dấu ấn trên thị trường Việt, bởi những ưu điểm tới từ chất liệu, thiết kế, mẫu mã của các dòng đệm Everon.
Sử dụng đệm Everon đúng cách

Tuy có chất lượng cao, cùng những tính năng nổi trội thế nhưng người dùng vẫn cần phải nắm được cách sử dụng đệm Everon chính xác nhất để mang lại lợi ích đối vởi sức khỏe, cũng như chăm sóc giấc ngủ một cách hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có thêm thông tin về vấn đề này.

Chọn đệm Everon có độ đàn hồi tốt

Trong quá trình ngủ, cột sống là bộ phận chịu nhiều ảnh hưởng nhất của đệm. Nằm trên đệm quá mềm dễ khiến cột sống cong vẹo, dây chằng và khớp cột sống chịu sức nặng quá tải. Lâu ngày có thể gây đau cột sống ở người già, người loãng xương, phụ nữ có thai hoặc ảnh hưởng đến sự phát triển khung xương ở trẻ em.

Bên cạnh các yếu tố màu sắc, thời tiết, kích thước, người dùng cần chú ý chọn đệm có độ đàn hồi cao, không quá cứng, quá mềm và có khả năng thay đổi uyển chuyển theo từng chuyển động của cơ thể. Sản phẩm đệm lò xo Everon, đệm bông ép Everon là những chiếc đệm sở hữu độ đàn hồi tối ưu, phù hợp với đặc điểm cơ thể, sở thích nằm của người Việt.

Ở đệm bông ép Everon sử dụng chất liệu chính đó là các sợi bông xơ Polyster hoàn toàn tự nhiên, được trải qua quá trình ép cách nhiệt với mức nhiệt hợp lý tạo ra khối đệm được chắc chắn, có độ đàn hồi tốt, đệm không quá cứng cũng không quá mềm, không gây hiện tượng xẹp lún dù sử dụng trong thời gian dài.

Đối với đệm lò xo Everon phổ biến với dòng đệm lò xo túi, các con lò xo được làm từ chất liệu thép chống gỉ, nhập khẩu từ Hàn Quốc, mỗi con lò xo đều được bọc trong những chiếc túi riêng biệt, đem đến chiếc đệm khắc phục được hầu hết hạn chế, nhược điểm của dòng đệm lò xo liên kết. Cơ thể người dùng khi nằm trên đệm lò xo Everon sẽ được nâng đỡ hiệu quả. Đệm bông ép Everon

Đặt đệm Everon ở nơi thoáng mát

Ánh sáng tự nhiên từ mặt trời cùng một luồng không khí thoáng đãng sẽ giúp loại bỏ mùi hôi của cơ thể cũng như mùi khó chịu tích tụ lâu ngày trên đệm. Vì vậy bạn nên đặt đệm Everon trong không gian rộng, hoặc để mở cửa sổ, kéo rèm thường xuyên để khử trùng đệm hiệu quả.

Tránh để ga giường quá lâu trên đệm

Những khi không sử dụng đến đệm, hãy tháo bỏ ga giường ra khỏi đệm để làm thoáng cho chiếc đệm, đồng thời đem đệm ra nơi thoáng mát để đặt. Điều này giúp ngăn chặn sự tích tụ của vi khuẩn và chất bẩn trên đệm tránh gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của đệm, phòng tránh các vấn đề về da.

Thường xuyên vệ sinh đệm Everon

Việc vệ sinh đệm Everon cần thực hiện với tần suất từ 2 – 3 tháng một lần nhằm kéo dài tuổi thọ cho đệm. Bạn có thể sử dụng bột banking soda để rắc đều lên đệm khi vệ sinh bởi đây là một chất hút mùi cực mạnh, tạo mùi thơm dịu nhẹ khiến bạn không bị mệt mỏi sau mỗi giấc ngủ. Bạn cũng nên thường xuyên giặt giũ vệ sinh đúng cách bằng nước ấm hòa với bột giặt và phơi khô dưới nắng trước khi trải lên đệm và tiếp tục sử dụng.

Xoay trở mặt đệm

Sau khoảng 1 – 2 tháng nằm đệm, bạn nên xoay chuyển tư thế đệm theo nhiều hướng khác nhau như xoay trên, xoay dưới, xoay trái, xoay phải để đảm bảo sự thoải mái cho giấc ngủ của bạn đồng thời giúp tấm đệm có được sự cân bằng giữa các vị trí.