Trang chủ » Tin tức » Tin tức » Đệm điện Everon có ưu điểm thế nào, nên sử dụng không?

Đệm điện Everon có ưu điểm thế nào, nên sử dụng không?

Tin tức 2019-01-14 16:55:36 599
Thương hiệu Everon sở hữu rất nhiều các loại đệm khác nhau, ngoài những sản phẩm như đệm bông ép, đệm lò xo thì đệm điện Everon cũng là một dòng đệm sở hữu chất lượng cao, cùng những ưu điểm tuyệt vời.

Thương hiệu Everon sở hữu rất nhiều các loại đệm khác nhau, ngoài những sản phẩm như đệm bông ép, đệm lò xo thì đệm điện Everon cũng là một dòng đệm sở hữu chất lượng cao, cùng những ưu điểm tuyệt vời.

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết có nên sử dụng đệm điện Everon hay không, thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết thêm một số thông tin về chiếc đệm này của Everon nhé.

Đệm điện Everon có gì nổi bật

Được thiết kế theo tiêu chuẩn Hàn Quốc

Đệm điện Everon được gọi bằng nhiều cái tên khác nhau như chăn điện Everon hay tấm trải điện Everon. Sản phẩm được sử dụng chủ yếu vào mùa đông, đặc biệt vào những ngày thời tiết rét đậm, rét hại.

Đệm điện Everon có hình thức giống như một tấm trải điện được trải phủ trên bề mặt đệm lò xo hoặc đệm bông ép có tác dụng hỗ trợ cho đệm được tạo ấm một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, đệm còn sử dụng toàn bộ nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc, và sản xuất cùng thiết kế và chất lượng được kiểm duyệt theo công nghệ tiên tiến, nên sản phẩm sử dụng an toàn cho cả trẻ nhỏ, người già và phụ nữ có thai.

An toàn tuyệt đối cho người dùng

Bên cạnh nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc thì cơ chế hoạt động của đệm điện Everon cũng là một yếu tố quan trọng để đánh giá về mức độ an toàn của sản phẩm.

Cơ chế hoạt động của đệm điện Everon cơ bản chính là sự chuyển hóa từ điện năng thành nhiệt năng, vì vậy đệm gồm 2 bộ phận chính là phần thân đệm và bộ phận điều khiển. Ở phần thân đệm được cấu tạo 2 lớp bông ép và 1 lớp dây dẫn nhiệt được luồn giữa 2 lớp bông ép.

Chất liệu của lớp bông ép được sử dụng từ nguyên liệu bông xơ nên luôn đảm bảo chất lượng trong quá trình dùng. Lớp vỏ bọc đệm với chất liệu 100% cotton. Còn lớp dây dẫn nhiệt được thết kế gồm lõi dẫn nhiệt và sợi tổng hợp. Phần lõi chỉ có tác dụng dẫn nhiệt chứ không dẫn điện và được bao bọc bởi sợi tổng hợp có khả năng chịu nhiệt.

Với thiết bị điều khiển được cấu tạo gồm 5 nấc duy trì nhiệt. Ngoài ra, thiết bị này còn được tích hợp chế độ tự ngắt và chuyển điện lưu giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Tiết kiệm điện tối đa

Vì tấm trải điện Everon chỉ tỏa nhiệt để giữ ấm cho cơ thể nên sản phẩm tiêu hao điện năng rất thấp. Nếu dùng trung bình 8 giờ đồng hồ mỗi ngày thì mức tiêu thụ điện năng trong 1 tháng chỉ khoảng 30kw.

Nhiều tác dụng đối với sức khỏe

Đệm điện Everon sử dụng được cho cả trẻ em, người già, phụ nữ có thai, người đau mỏi lưng... Sản phẩm không làm khô da, lại có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu giúp cho giấc ngủ ngon và sâu hơn, cải thiện các bệnh về xương khớp.

Nên sử dụng đệm điện Everon không?

Đệm điện Everon Hàn Quốc, được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như mức độ an toàn đối với người sử dụng, nên sản phẩm đặc biệt phù hợp với nhiều đối tượng, bảo đảm an toàn đối với người cao tuổi và trẻ em.

Hiện đệm điện được sử dụng phổ biến nhiều nhất ở các tỉnh vùng núi phía Bắc bởi mùa đông tại đây khá lạnh, có nhiều thời điểm còn xuống 5 – 6 độ, nhiều nơi còn âm độ. Chính vì vậy mà việc giữ ấm cơ thể là vô cùng quan trọng.

Cho nên sản phẩm đệm điện Everon là chiếc đệm hoàn hảo nhất để sử dụng trong những ngày đông giá lạnh này, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đệm.