Trang chủ » Tin tức » Tư vấn » CHĂN HÈ THU EVERON CAO CẤP

CHĂN HÈ THU EVERON CAO CẤP

Tư vấn 2016-09-27 09:59:06 7390
Với đặc điểm thời tiết Việt Nam là nhiệt đới gió mùa. Thì sản phẩm chăn hè rất thích hợp với đại đa số gia đình Việt Nam. Everon 365 xin giới thiệu tới khách hàng sản phẩm chăn hè thu Everon. Sản phẩm được nhiều gia đình tin dùng.
Khi nhắc tới thương hiệu chăn ga gối đệm Hàn Quốc, người tiêu dùng Việt Nam chắc hẳn không thể nào không nhắc tới thương hiệu Everon, vốn có nguồn gốc từ xứ xở kim chi vùng nhiệt đới. Trong rất nhiều sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích, chắc chắn phải kể đến dòng sản phẩm chăn hè Everon.

1, Chăn hè thu Everon là gì?

Mỗi một thương hiệu, khi thâm nhập vào một thị trường sẽ luôn có những nghiên cứu kĩ  càng về đặc điểm tự nhiên cũng như xã hội của vùng bản địa nhằm phục vụ cho việc sản xuất và kinh doanh sau này. Và Everon đã tiến hành việc này quá tốt để giờ họ có thể thu lại được nhiều thành công.
Để phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa khắc nghiệt, thay đổi thường xuyên ở nước ta, Everon chủ trương sản xuất ra nhiều dòng sản phẩm theo mùa. Các dòng sản phẩm đó cơ bản bao gồm 3 loại như: chăn đông, chăn hè thu, chăn bốn mùa.
Đây vốn là sản phẩm chăn dành riêng cho mùa hè thu ở Việt Nam. Chăn được chần một lớp bông mỏng từ 2cm – 3cm. Hình chần kết hợp với họa tiết thêu trên bề mặt mang tới sự sang trọng quý phái cho sản phẩm.

 Chăn hè Everon
Chăn thu hè Everon, hoặc nhiều người còn gọi là chăn hè Everon chắc chắn là phải thích hợp dùng vào thời điểm mùa hè và mùa thu trong năm. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn đã quen sử dụng điều hòa thì bạn cũng có thể bộ sản phẩm này cho cả bốn mùa.

2, Chất liệu của chăn hè Everon.

Mùa hè là thời điểm nóng nhất trong năm nên khiến khi cơ thể người sử dụng cọ xát với chăn ga gối đệm dễ dẫn tới tình trạng khó chịu và toát mồ hôi. Chính vì vậy mà chất liệu làm từ 100% cotton, mát mẻ, thoải mái từ sản phẩm chăn hè Everon chính là điều bạn nên lựa chọn khi lựa chọn cho mình.

Chăn hè thu Everon
Chất liệu của Everon chưa bao giờ là điều đáng phải suy nghĩ khi tất cả các chất lượng đều được nhập khẩu hoàn toàn và sản xuất theo quy trình đạt chuẩn đã qua các kiểm nghiệm khắt khe nhất.

3, Màu sắc chăn hè Everon .

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng màu sắc có ảnh hưởng rất lớn tới cảm xúc của con người. Chính vì vậy việc bạn lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích và nhu cầu của bản thân là một điều rất cần thiết.
Vào thời điểm Hè – Thu nóng bức khó chịu, tốt nhất bạn nên sử dụng các gam màu tươi mát cho bộ sản phẩm chăn hè thu của mình. Các gam màu đó có thể là gam màu trung tính hay tươi mát như màu xanh da trời, xanh rêu, xanh nước biển, màu trắng,… Các gam màu này sẽ giúp đi sự khó chịu và lan tỏa sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

Chăn Hè Everon
Tuy nhiên, tùy vào sở thích riêng mà bạn có thể lựa chọn cho mình màu sắc thích hợp. Ví dụ như nếu bạn thích các gam màu nóng như màu đỏ, màu vàng hay màu cam thì bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng chúng. Bạn có thể yên tâm rằng sản phẩm chăn hè thu Everon có rất nhiều màu khác nhau cho bạn lựa chọn.

3, Họa tiết chăn hè Everon.

Có thể nói hoạ tiết chính là thứ tạo ra bộ mặt riêng của mỗi bộ chăn hè thu Everon. Theo các chuyên gia trong ngành, khi lựa chọn họa tiết của sản phẩm, bạn không nên chọn các loại họa tiết quá phức tạp, rối rắm, những họa tiết đơn giản nhưng hợp lý sẽ tạo ra cảm giác thoải mái cho người sử dụng
 Chăn hè thu Everon giá rẻ
Bên cạnh đó, họa tiết đơn giản còn tạo ra sự quý phái, sang trọng cho căn phòng ngủ ấm êm của bạn.

4, Nên mua chăn hè thu Everon ở đâu.

Hiện tại thời tiết cả nước đang từ mùa hè chuyển sang thu cho nên nhu cầu sử dụng chăn hè thu Everon ngày càng tăng. Các cửa hiệu cung cấp sản phẩm này ngày càng bày bán nhiều mặt hàng này ở những vị trí trang trọng nhất của cửa hàng sao cho mọi người có thể dễ chú ý nhất.
Tuy nhiên, trong vô vàn các cửa hàng đó, không phải cửa hàng nào cũng là nơi cung cấp các sản phẩm chính hãng. Vì lợi nhuận trước mắt, vì lối làm ăn chộp giật mà đã có rất nhiều cửa hàng đã cung cấp các sản phẩm hàng nhái, hàng giả kém chất lượng tới khách hàng.
Chính vì vậy trước khi lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất, bạn nên tìm hiểu các cơ sở cung cấp uy tín trên thị trường. Theo các chuyên gia và phản hồi của người tiêu dùng, bạn nên đến showroom 380 Cầu Giấy, vốn là đại lý chính thức của thương hiệu Everon để có thể được đáp ứng những sản phẩm chất lượng nhất,
Tọa lạc tại vị trí sầm uất và thuận tiện cho việc di chuyển trong thủ đô, showroom 380 Cầu Giấy là địa chỉ mà bạn có thể rất dễ dàng để có thể tìm kiếm.
Đến với showroom 380 Cầu Giấy, mọi nỗi lo về những vụ lừa đảo, làm ăn lừa lọc vẫn thường hay xuất hiện trên vô tuyến và báo chí sẽ không còn là điều bạn phải nghĩ tới. Tại đây, chúng tôi luôn tự hào là nơi cung cấp các sản phẩm chính hãng nhất của thương hiệu Everon.
Các sản phẩm chăn hè thu Everon là một trong những sản phẩm được người sử dụng ưa thích trong thời gian gần đây tại cơ sở chúng tôi. Và chúng tôi tin chắc rằng khi bạn đến với chúng tôi, bạn cũng không hề cảm thấy thất vọng khi lựa chọn chúng tôi là người tạo nên những giấc ngủ đầm ấm cho gia đình bạn.
Quý khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng các dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao của chúng tôi thông qua địa chỉ:
SHOWROOM EVERON 380 CẦU GIẤY
Địa chỉ: Số 380 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
ĐT: 0433 85 2222
Hotline: 0971 562 999
Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi!