Trang chủ » Tin tức » Tin tức » Mách bạn cách giặt ruột chăn gối Everon bằng máy giặt hiệu quả

Mách bạn cách giặt ruột chăn gối Everon bằng máy giặt hiệu quả

Tin tức 2019-02-01 16:03:32 1194
Những chiếc máy giặt đã trở thành một công cụ đắc lực giúp các bà các mẹ có thể dễ dàng hơn trong cách giặt ruột chăn gối Everon.

Những chiếc máy giặt đã trở thành một công cụ đắc lực giúp các bà các mẹ có thể dễ dàng hơn trong cách giặt ruột chăn gối Everon.

Chăn ga gối Everon là một trong những phụ kiện giường ngủ không thể thiếu trong các gia đình, nhưng cần phải vệ sinh thường xuyên và định kỳ để đảm bảo cho chúng luôn được sạch sẽ nhằm mang lại những giấc ngủ ngon, trọn vẹn. Đồng thời bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình một cách hiệu quả, sau đây là một số hướng dẫn về cách giặt ruột chăn gối Everon chính xác.

Chuẩn bị các nguyên liệu giặt tẩy và các vật dụng cần thiết

Những nguyên liệu cần thiết cho việc giặt ruột chăn gối Everon đó là: Nước nóng, một cốc nhỏ bột giặt, một cốc nước rửa bát, một cốc thuốc tẩy nên chọn loại có thành phần tự nhiên, ít clo. Tiến hành giặt ruột chăn gối Everon bằng các bước cơ bản như sau:

Việc đầu tiên và cơ bản nhất của quá trình này đó là bạn cần đọc hướng dẫn trên tem mác của từng sản phẩm, phải đảm bảo rằng ruột chăn gối của bạn có thể giặt được bằng máy giặt, và cần chú ý tới nhiệt độ nước và chất tẩy rửa thường sẽ được nhà sản xuất hướng dẫn cụ thể trong mác hướng dẫn sử dụng.
giặt ruột chăn gối Everon bằng máy giặtHầu hết các loại ruột chăn gối của Everon bạn đều có thể yên tâm giặt bằng máy giặt. Tiếp đến kiểm tra xem trên ruột chăn gối có lỗ thủng nào không việc này sẽ đảm bảo lớp bông bên trong không bị kéo ra ngoài trong quá trình giặt giũ. Nếu có lỗ thủng thì bạn nên khâu nó lại trước khi cho vào máy giặt để tránh làm hư hỏng sản phẩm.

Ngâm chăn gối nếu bạn đã dùng khoảng 2- 3 quá lâu tháng mà chưa giặt, thì cần phải ngâm bằng nước nóng vừa phải với bột giặt trước khi giặt. Sử dụng một chiếc chậu hoặc xô to để ngâm chăn gối, nếu nhà bạn có bồn tắm thì ngâm chăn gối vào bồn tắm sẽ tốt hơn, hãy cho nước vào xô hoặc chậu rồi đổ nước giặt hoặc bột giặt vào hòa tan, sau đó bạn cho ruột chăn gối vào ngâm trong khoảng 1 tiếng trước khi cho vào máy giặt.

Một số lưu ý khi giặt ruột chăn gối Everon bằng máy giặt

Đối với các sản phẩm cao cấp của Everon thì chỉ cho phép giặt với loại máy giặt có khối lượng từ 7kg trở lên không nên giặt loại thấp hơn vì có thể khiến máy bị quá tải và đồ giặt có thể không được làm sạch hiệu quả.

Với các loại máy giặt chịu được khối lượng đồ giặt từ 7 – 9kg, có thể thoải mái trong việc giặt chăn gối Everon vào máy và làm sạch với những thao tác đơn giản, tránh mất quá nhiều công sức thời gian cho người dùng như khi phải giặt bằng tay thông thường.
Bộ chăn ga gối Everon

Phải lựa chọn chương trình giặt cho máy phù hợp, các loại máy giặt hiện nay đều có các chương trình giặt khác nhau như giặt thường, giặt ngâm phù hợp với từng loại chất liệu, khối lượng, đặc thù và màu sắc của đồ giặt. Đối với chăn gối Everon, thông thường chọn chế độ giặt đồ dày, giặt ngâm hoặc chế độ giặt chăn màn tùy thuốc vào các cách đặt tên chương trình của các loại máy giặt khác nhau. Các chế độ sẽ  tương ứng với lượng bột giặt để đảm bảo độ sạch cũng như độ bền của sản phẩm.

Sau khi đã giặt ruột chăn gối Everon chỉ nên phơi trong điều kiện thời tiết nắng dịu nhẹ, bạn nên phơi tối thiểu trong thời gian 24 tiếng đồng hồ, để đảm bảo bông bên trong được khô hẳn, vì cũng có thể khi sờ tay ở ngoài cảm thấy khô nhưng khả năng bên trong vẫn còn ẩm.

Một lưu ý đặc biệt khi bạn phơi ruột chăn đó là không nên phơi trực tiếp dưới nắng quá gay gắt trong thời gian dài, mặc dù ánh nắng mặt trời là chất diệt khuẩn tự nhiên tuy nhiên điều này sẽ làm cho bông bên trong nhanh bị vón cục, mất đi sự mềm mại vốn có của chăn gối.