Trang chủ » Tin tức » Tin tức » So sánh đệm bông ép Everon và Everhome

So sánh đệm bông ép Everon và Everhome

Tin tức 2019-05-20 16:37:41 1024
Thương hiệu Everon từ lâu đã nổi bật với dòng đệm bông ép Everon, sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng nổi trội.

Thương hiệu Everon từ lâu đã nổi bật với dòng đệm bông ép Everon, sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng nổi trội.

Bên cạnh đó, tại thị trường Việt thì đệm Everhome hiện cũng rất được yêu thích, người dùng khi đang đứng trước quyết định chọn mua đệm thường băn khoăn không biết nên chọn loại nào tốt hơn. Dòng đệm bông ép là loại đệm được sử dụng rất phổ biến ở Việt Nam, và để giúp người dùng hiểu rõ hơn về thông tin của 2 chiếc đệm này. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

So sánh 2 loại đệm bông ép Everon và Everhome

Về nguyên liệu sản xuất đệm

Đệm bông ép Everon được sản xuất bởi nguyên liệu bông xơ polyester nhập khẩu từ 100% Hàn Quốc, chính vì thế đệm bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người dùng bao gồm cả những vấn đề về da. Những người có làn da nhạy cảm nhất cũng hoàn toàn được yên tâm khi sử dụng.

Còn sản phẩm đệm Everhome cũng được trang bị độ đàn hồi tối ưu, khi nằm sẽ hạn chế tối đa hiện tượng xẹp lún, biến dạng đệm.
Cấu tạo ruột đệm cũng được cấu tạo từ thành phần bông polyester ép chặt nhập khẩu, còn với phần áo bọc đệm sử dụng chất liệu vải cotton hoặc vải TC. Ưu điểm của chất liệu này, đó là tuyệt đối không gây hiện tượng xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng nhờ vào việc đệm sở hữu độ phẳng rất cao.

Tính năng chăm sóc sức khỏe

Đệm bông ép Everon sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng tính năng chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ của người dùng một cách tối đa nhất. Đệm có cấu tạo thông thoáng, thúc đẩy quá trình thoát hơi ẩm nhanh chóng, cùng với độ cứng vừa phải, thúc đẩy quá trình lưu thông tuần hoàn máu, nên sẽ giảm thiểu hiện tượng đau lưng.

Đệm Everhome cũng đảm bảo được sự thoáng mát, và hạn chế tối đa tình trạng nấm mốc và vi khuẩn xâm nhập vào đệm. Dù sử dụng với mọi đặc thù thời tiết, đệm bông ép Everhome cũng sẽ đem lại cho người dùng tính năng chăm sóc sức khỏe người dùng một cách hiệu quả.

Độ bền của đệm

Độ bền của đệm bông ép đệm bông ép Everon và Everhome đều có được độ bền rất cao, bởi đây đều là những sản phẩm nổi bật trên thị trường, nên khi sử dụng người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng đệm.

Từ đó có thể khẳng định đây đều là 2 sản phẩm đệm cao cấp, đảm bảo chất lượng, nên tùy vào nhu cầu sử dụng, và điều kiện của gia đình để chọn được chiếc đệm phù hợp nhất với gia đình.

Giá thành của đệm

Ở mỗi dòng đệm đều được hướng tới những tính năng, đặc điểm thiết kế và giá thành hướng tới các đối tượng người dùng khác nhau. Nếu so sánh về giá thành thì đệm bông ép Everon có giá cao hơn so với đệm Everhome.

Lưu ý khi chọn đệm

Người dùng cần chú ý tới việc chọn mua đệm bông ép, đầu tiên là cần phải kiểm tra độ đàn hồi của đệm tra bằng cách sờ hoặc nằm thử trực tiếp đệm để cảm nhận về độ đàn hồi. Thông thường đặc điểm của đệm bông ép cứng và có độ bằng phẳng cao hơn.

Việc tiếp theo đó là cần nắm rõ kích thước của giường, để chọn đệm có kích thước tương ứng, tránh mua đệm mà khi đặt lên giường bị thiếu hoặc thừa quá nhiều so với giường. Việc này sẽ gây mất thẩm mỹ, và nó cũng làm làm ảnh hưởng đến chất lượng, tính năng sử dụng của đệm.

Người dùng cần trực tiếp tới cửa hàng lớn, có uy tín để chọn mua đệm, để nhận được sự tư vấn chi tiết nhất, không nên mua đệm trôi nổi trên thị trường. Bởi những sản phẩm này sẽ không được đảm bảo về nguồn gốc, cũng như các giấy tờ chứng minh chất lượng của đệm.