Trang chủ » Tin tức » Tư vấn » Nên mua chăn ga gối đệm Everon tại đại lý chính hãng

Nên mua chăn ga gối đệm Everon tại đại lý chính hãng

Tư vấn 2017-08-08 18:00:51 536
Từ kinh nghiệm nghiên cứu thị trường trong ngành chăn ga gối đệm nói chung và chăn ga gối đệm everon nói riêng. Chúng tôi xin đưa ra những những lý do Quý khách nên mua chăn ga gối đệm Everon ở cửa hàng đại lý everon chính hãng được công ty ủy quyền.
1. Sản phẩm đệm Everon sẽ được đảm bảo chính hãng và được bảo hành tại hãng Everon.
Theo quy định của công ty cổ phần Everpia (Đơn vị chủ quản duy nhất của thương hiệu Everon) sản phẩm  đệm everon sẽ được bảo hành 05 năm theo giấy bảo hành đi theo sản phẩm và chỉ khi Quý khách mua sản phẩm đệm everon tại các đại lý chính hãng do công ty ủy quyền thì với được bảo hành tại hãng tại 02 địa chỉ:

Địa chỉ 01: Trụ sở chính Công ty Cổ phần Everpia Việt Nam Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội
Địa chỉ 02: Chi nhánh Công ty CP Everpia Việt Nam địa chỉ: Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên

Mọi sự cố về đệm Quý khách sẽ được trực tiếp công ty Everpia tiếp nhận xử lý thông qua phiếu bảo hành đi theo sản phẩm đệm cùng với hóa đơn bán lẻ qua hệ thống POS đặt tại cửa hàng đại lý chính hãng của công ty.

Nếu Quý khách mua sản phẩm tại các cửa hàng không được Công ty CP Everpia Việt Nam ủy quyền thì Quý khách sẽ không được bào hành tại hãng Everon.
Quý khách lưu ý hiện nay có nhiều cửa hàng đại lý tự nhận là chính hãng nhưng trong những cửa hàng này không có giấy chứng nhận đại lý chính hãng Everon và biển bàng không theo mô hình chuẩn của Everon. Và khi chúng ta hỏi: Nơi đăng ký bảo hành đệm everon ở đâu, họ sẽ nói bảo hành tại cửa hàng của họ, dấu hiệu này cho thấy đại lý đó không phải là đại lý chính hãng Everon. Vì vậy quý khách cần cảnh giác với những cửa hàng đại lý như này. Chỉ khi quý khách mua chăn ga gối đệm Everon ở đại lý Everon chính hãng của công ty Quý khách với được bảo hành chính hãng.

2. Quý khách có thể đặt chăn ga gối đệm theo kích cỡ đặc biệt.
Khi quý khách có nhu cầu về đệm đặt everon hay những bộ chăn ga everon hàng đặt để phù hợp với chiếc giường kích cỡ đặc biệt (nhỡ cỡ) trong ngồi nhà Quý khách. Chỉ các đại lý chính hãng của công ty với có đặc quyền nhận các đơn hàng kích cớ đặc biệt này. Giá đệm đặt everon theo kích cỡ hay giá chăn ga everon theo kích thước sẽ được tính đúng theo quy định của hãng Everon.

3. Được hưởng đầy quyền lợi từ các chương trình khuyến mãi của hãng Everon
Các chương trình khuyến mãi hàng năm của hãng Everon chỉ áp dụng tại các cửa hàng đại lý chính thức được ủy quyền bởi hãng Everon (Công ty CP Everpia Việt Nam).